เปิดโชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ สุราษฎร์ธานี

ยามาฮ่าเปิดโชว์รูมศูนย์บริการครบวงจรรายแรกของภาคใต้ ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ สุราษฎร์ธานี งบกว่า 20 ล้าน รุกตลาดบิ๊กไบค์

 

นายตรัย ประดิษฐพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “Yamaha Riders’ club Suratthani” เป็นศูนย์ยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ที่มีความทันสมัย สามารถรองรับ และให้บริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูมที่จัดแสดงรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น

 

รถสำหรับทดสอบขับขี่ อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์หลากหลายคอลเลคชั่น อุปกรณ์แต่งรถ และส่วนของเซอร์วิส นับเป็นศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกของภาคใต้

เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ จำกัด เล็งเห็นความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง

Yamaha-Riders-club
ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ สุราษฎร์ธานี จัดงาน “Grand Opening Yamaha Riders’ club Suratthani” โดยได้รับเกียรติจาก มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า “Yamaha Riders’ club Suratthani” นับป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และภาคใต้ ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ หรูหรา ทันสมัย และเป็นกันเอง ด้วยเอกลักษณ์ที่ลงตัวตอบสนอง และเติมเต็มความต้องการ เข้ากับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยามาฮ่า บิ๊กไบค์ สามารถสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ “Yamaha Riders’ club” ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครสวรรค์ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ชลบุรี(พัทยา) ลพบุรี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี

ยามาฮ่าร่วมกับบริษัท ประดิษฐพงศ์ มอเตอร์ จำกัด เอาใจสาวกบิ๊กไบค์ เนรมิตโชว์รูมครบวงจรแห่งแรกของภาคใต้ “Yamaha Riders’ club Suratthani ”